shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Tiếp cận khách hàng tiềm năng với auto marketing

Một cách tiếp cận từ truyền thống nay đã được update lên với đi kèm với nó là công nghệ

Quy trình của Marketing Automation

Mỗi ngày, có rất nhiều người làm Marketing vẫn soạn email và gửi tới hàng trăm khách hàng có trong database, với hi vọng sẽ thu hút được một số ít người trong số đó quan tâm đến thông tin của mình. Cách làm đó liệu còn hiệu quả giữa thời đại này nữa không?

Vấn đề

Bạn đang lãng phí thời gian, chất xám thậm chí là cả tiền bạc của mình cho những người chưa chắc đã có nhu cầu quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ

Thời gian

Việc gửi Email không có chọn lọc rất dễ làm bạn bị mất khách hàng bởi họ cảm thấy bị làm phiền. Đến một ngày nào đó, họ chặn tất cả mọi luồng thông tin của bạn. Chính bạn đã làm mất đi cơ hội tiếp cận họ trong tương lai.

Giải pháp

Marketing Automation sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đó một cách hiệu quả nhanh chóng và còn đưa ra cho bạn những báo cáo chính xác về kết quả đã đạt được.

Market leader có nhiều ảnh hưởng trong ngành hàng

Đặt mình vào khách hàng

Hãy thử đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng. Nếu bạn được nhận một email giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của một công ty. 

Vì không đúng đối tượng, không hiểu khách hàng dẫn đến mail spam. Bạn cần chuyên nghiệp hơn, công cụ phân tích hành vi như thế nào!?

Mục tiêu triển khai

Bạn có thể gửi đến khách hàng nhiều loại email trong chiến dịch EDM marketing

Liên hệ để được tư vấn