Làm thế nào để mở rộng việc xây dựng liên kết bằng cách sử dụng dịch vụ thông báo yêu cầu báo chí

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với những người có thể liên kết đến trang web của bạn sẽ giúp mở rộng xây dựng liên kết (link building). Vì vậy, làm thế nào để bắt đầu xây dựng các mối quan hệ hiệu quả NGAY HÔM NAY?

Làm việc với các nhà xuất bản lớn và influencers có thể là một công việc thực sự khó khăn, nhưng rất đáng để nỗ lực vì bạn có thể tiếp cận những liên kết chất lượng và những khán giả mới.

Cách dễ nhất để xây dựng mối quan hệ với nhà báo là thông qua việc phản hồi các thông báo yêu cầu của báo chí.

Thông báo yêu cầu của báo chí thật sự là một mỏ vàng để kiếm những liên kết có giá trị cao và là một cách để bắt đầu mối quan hệ với cánh nhà báo, điều này có nghĩa là bạn sẽ xây dựng ngày càng nhiều liên kết.

Thông báo yêu cầu của báo chí là gì? Thông báo yêu cầu báo chí là những yêu cầu mà nhà báo gửi đi để tìm kiếm nguồn tin, chẳng hạn như những trích dẫn về một chủ đề nhất định từ một chuyên gia trong ngành.

Nhà báo sẽ gửi những yêu cầu này hàng ngày thông qua một số dịch vụ nhất định và bạn có thể đăng ký các dịch vụ đó để nhận yêu cầu trong hộp thư đến. Nếu bạn đăng ký nhận những yêu cầu này được gửi đến hộp thư đến của mình, tất cả những gì bạn phải làm là đọc các yêu cầu và tìm kiếm các chủ đề có liên quan đến công ty bạn, sau đó bạn có thể trả lời RẤT nhanh chóng bằng một hoặc hai câu trích dẫn đáp ứng yêu cầu của họ. Nếu bạn phản hồi đủ nhanh và cung cấp cho nhà báo chính xác thông tin mà họ muốn, thì bạn có thể sẽ nhận được liên kết đến trang web của mình từ một bài viết có chất lượng.

Tôi đã phản hồi các yêu cầu của báo chí trong nhiều năm và nhận được rất nhiều liên kết chất lượng cao từ các tờ báo danh tiếng như tờ The Guardian. Tôi mất chưa đầy hai phút để trả lời những yêu cầu đó.

Có rất nhiều dịch vụ thông báo trên mạng, và mỗi dịch vụ đều có ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là danh sách để bạn tham khảo. Hãy nhớ ghi chú lại danh sách này.

Cái khó của những công cụ thông báo báo chí này là bạn sẽ nhận được hàng trăm yêu cầu mỗi ngày và bạn phải nhanh như chớp để thông tin của bạn được xem xét. Rất nhiều người ngại sử dụng yêu cầu cảnh báo báo chí vì SỐ LƯỢNG thông báo bạn nhận được có thể làm bạn quá tải và choáng ngợp.

Nhưng nếu bạn sử dụng bộ lọc email để những từ khóa và cụm từ cụ thể có liên quan mới được hiển thị và bạn có thể sắp xếp chúng vào một mục riêng biệt mà bạn có thể xem hàng ngày.

Hãy để tôi hướng dẫn bạn nhanh cách trả lời những yêu cầu này mà tăng khả năng các nhà báo sẽ chọn bạn.

Để bắt đầu, bạn hãy chọn duy nhất một dịch vụ thông báo yêu cầu báo chí để đăng ký. Sau đó, dành ra một hoặc hai tuần để xem qua các email yêu cầu này nhưng KHÔNG trả lời, chỉ để bạn biết nhà báo đang yêu cầu điều gì. Sau đó, tổng hợp một danh sách những người trong công ty, có thể là leader về các chủ đề nhất định và có thể đưa ra ý kiến ​​đóng góp dưới dạng các trích dẫn ngắn, bằng văn bản.

Gửi email cho những người này và yêu cầu một vài trích dẫn về các chủ đề cụ thể mà họ có chuyên môn và sắp xếp chúng thành một tài liệu theo chủ đề. Tổng cộng, bạn nên thu thập khoảng 10-20 câu trích dẫn về những chủ đề khác nhau để sử dụng, ghép nối, thay đổi và gửi NHANH cho nhà báo. Sau khi trang bị đầy đủ các trích dẫn mà bạn có thể gửi đi bất cứ lúc nào thì bạn đã sẵn sàng trả lời các yêu cầu báo chí có liên quan.

Khi bạn TRẢ LỜI, trước tiên hãy giới thiệu bản thân và hãy dành ra một câu để giải thích lý do tại sao nên chọn bạn hoặc người mà bạn thay mặt. Thông tin của bạn có phải là từ chuyên gia trong lĩnh vực đó không? Họ có phát biểu tại các sự kiện về chủ đề này không? Hãy viết phần này ngắn gọn thôi. Mục đích của việc này là giới thiệu bối cảnh và thiết lập uy tín.

Bạn có thể liên kết tên công ty của mình với website công ty bạn hoặc một trang web có liên quan, nhưng tại thời điểm này không bắt buộc. Hầu hết các nhà báo sẽ sử dụng liên kết bạn đã gửi để liên kết với bạn, nhưng ngay cả khi họ không sử dụng, thì mục đích chính ở đây là bắt đầu xây dựng mối quan hệ với những nhà báo sử dụng trích dẫn của bạn.

Tiếp theo, hãy đưa ra một số trích dẫn được viết dưới dạng đề mục để họ có thể dễ dàng lựa chọn. Thường thì họ chọn nhiều nhất là là hai hoặc ba trích dẫn.

|Sau đó ghi “Xin hãy cho tôi biết nếu anh chị muốn có thêm thông tin.”, sau đó ghi tên để làm chữ ký và bạn đã hoàn tất.

Trả lời thông báo yêu cầu báo chí có thể giúp bạn có được backlink có chất lượng từ các trang web có uy tín cao. Điều hay nhất của dịch vụ này là bạn không cần phải chuẩn bị thật nhiều nội dung mới. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi một hai câu trả lời.

Ngoài ra, đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng mối quan hệ để khi bạn thực hiện các chiến lược xây dựng liên kết có quy mô LỚN HƠN, bạn đã có mối quan hệ với những nhà báo này mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.