Thủ thuật viết mẫu content facebook đỉnh cao, thu hút khách hàng

shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
Content Facebook dạng đặt câu hỏi sẽ giúp tăng khả năng tương tác

Hiện nay, xu hướng và thị hiếu của khách hàng thay đổi theo từng ngày, từng giờ. Do đó, mẫu content facebook bán hàng cũng cần có sự đổi mới về nội dung, hình thức sao cho hợp với xu hướng thời đại. Nếu bạn đang quản trị trang fanpage nhưng không biết cách viết bài quảng cáo hay cạn kiệt ý tưởng sáng tạo nội dung thì hãy cùng theo dõi bài viết sau của Marketingagency.vn để có thêm kinh nghiệm hữu ích nhé.

Cách viết mẫu content facebook tăng tương tác hiệu quả

Ở giai đoạn đầu tiên của quy trình truyền thông nhà kinh doanh sẽ hướng đến mục đích chính là tương tác. Trong đó Facebook là kênh có khả năng tạo ra sự kết nối với một cơ sở dữ liệu lớn người sử dụng. Từ đó tăng hiệu quả tương tác lên mức tối ưu. Để đạt được mục đích này, chúng ta cần biết cách viết mẫu content facebook thu hút bằng những thủ thuật sau:

Sử dụng content Facebook dạng đặt câu hỏi

Khi bạn đăng bài bán hàng, quảng cáo dịch vụ trên Facebook thì hãy đặt ra một câu hỏi tương tác thay vì tạo dòng tiêu đề. Câu hỏi này liên quan đến điều gì đó đáng ngờ, gây tranh luận, cần tìm sự thật hoặc xu hướng đang thịnh hành. Nhờ đó nó sẽ thu hút người đọc hơn.

Content Facebook dạng đặt câu hỏi sẽ giúp tăng khả năng tương tác
Content Facebook dạng đặt câu hỏi sẽ giúp tăng khả năng tương tác

Biên tập thông tin ngắn gọn, súc tích

Khi lần đầu tiên tương tác với khách hàng tiềm năng, chúng ta phải chậm rãi, không phân phối quá nhiều thông tin mà chỉ tập trung vào đặc điểm quan trọng. Tốt nhất người viết content nên dùng chủ đề thông tin, tiêu đề bài post để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu.

Kích thích sự chú ý bằng hình ảnh trực quan

Khi lướt Facebook trên trang Newsfeed, người dùng thường bị cuốn hút bởi hình ảnh ấn tượng. Đó chính là nội dung trực quan đi kèm văn bản – một trong những dạng content marketing trên facebook. Một số dạng nội dung trực quan được dùng phổ biến hiện nay như:

  • Ảnh biểu cảm cảm giác
  • Ảnh Quote
  • Ảnh chụp màn hình
  • Infographics
  • GIF
  • Memes
  • Video
Trong bài viết hãy kích thích sự chú ý bằng hình ảnh trực quan
Trong bài viết hãy kích thích sự chú ý bằng hình ảnh trực quan

Cách viết mẫu content facebook kiểu định hướng

Khi viết mẫu content facebook kiểu định hướng chúng ta cần truyền tải được kiến thức quan trọng về chủ đề cụ thể cho khách hàng tiềm năng. Nội dung thu hút sẽ tác động đến cảm xúc, khao khát và ham muốn của họ. Từ đó, người bán hàng có thể dễ dàng chiếm được lòng tin, thông tin liên lạc từ phía người dùng. Đồng thời sự tin cậy cũng giúp tăng khả năng tương tác. mẫu content quảng cáo facebook cần đảm bảo các yếu tố sau:

Đưa ra nhiều thông tin hơn công ty đối thủ

Nếu muốn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng thì các bài content facebook mẫu phải cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm/dịch vụ hơn so với đối thủ cạnh tranh. Để làm được điều này, chúng ta cần nghiên cứu thông tin về đối thủ để liệt kê ra điểm mạnh, điểm yếu của họ.

Bên cạnh đó, chúng ta tiến hành tìm hiểu mong muốn, thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu. Khi bài đăng chứa đầy đủ các giá trị mà người dùng tìm kiếm thì chắc chắn họ sẽ tìm đến người bán hàng. Đối với những bài content facebook có nội dung dài, bạn nên thiết kế dưới dạng bài thuyết trình clip. Như vậy hiệu quả truyền tải thông tin sẽ luôn ở mức cao nhất.

Bài content đưa ra nhiều thông tin hơn công ty đối thủ để thu hút khách hàng
Bài content đưa ra nhiều thông tin hơn công ty đối thủ để thu hút khách hàng

Nội dung bài viết luôn hướng về khách hàng

Khi bạn viết content facebook mẫu để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ thì phải luôn hướng đến khách hàng của mình. Nội dung bài viết phải cho khách hàng cảm nhận được sự đột phá, kích thích và có nhiều giá trị mới mẻ. Như vậy, người mua sẽ bắt đầu quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn. Đây chính là giải pháp tối thượng trong content facebook.

Không nên bắt đầu việc bán hàng quá nhanh

Thực tế rất nhiều người học cách viết content facebook chỉ với mục đích là nhanh chóng bán được số lượng lớn hàng hóa. Tuy nhiên, các chuyên gia của Marketingagency.vn lại khuyên bạn không nên bắt đầu bán quá nhanh.

Khi chúng ta viết content facebook với mục đích định hướng, giáo dục thì hãy chú trọng vào nội dung, sự cuốn hút. Càng viết tâm huyết bạn càng nhận được sự tôn trọng, niềm tin của người tiêu dùng. Nếu kiên nhẫn, người bán hàng có thể tạo ra sự kết nối, tương tác mạnh mẽ giúp ích cho việc tăng doanh thu sau này.

Bạn nên tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu trước khi bán hàng
Bạn nên tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu trước khi bán hàng

Mẹo viết content facebook bán hàng chủ kinh doanh nên học hỏi

Hầu hết các bài viết content đăng facebook của chủ cơ sở kinh doanh, cửa hàng đều nhằm mục đích tạo doanh thu. Những người thích, theo dõi sẽ là đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến trang của bạn. Ngoài việc tham khảo các bài mẫu content fanpage hay thì người quản lý trang của nên nắm vững một số mẹo viết content facebook bán hàng hiệu quả như sau:

Tặng cho khách hàng món quà miễn phí

Để thu hút sự quan tâm và nâng cao trải nghiệm thực tiễn cho khách hàng tiềm năng, nhà kinh doanh nên tặng cho người dùng một nội dung miễn phí liên quan đến hàng hóa. Chẳng hạn khi bán thảo dược thiên nhiên, chúng ta có thể gửi đến khách hàng một bản PDF có danh sách 100 loại thảo dược có lợi nhất. File này sẽ đính kèm theo bài mẫu content bán hàng facebook.

Đối với những đơn vị chuyên về dịch vụ Digital truyền thông thì nên cung cấp khóa học video không mất phí với nội dung giải thích các khái niệm cơ bản về Digital marketing. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ và dành sự quan tâm đặc biệt cho chúng.

Nội dung content khiến khách hàng tò mò

Mẫu content facebook chất lượng phải khiến khách hàng tò mò, cảm thấy hứng thú. Khi người tiêu dùng quan tâm đến thương hiệu, thông tin đăng tải thì mới tìm hiểu sâu hơn về những giá trị mà sản phẩm/dịch vụ mang đến. Đồng thời, sự tò mò sẽ thôi thúc mong muốn, thúc đẩy khách hàng kích vào đường link website, link mua hàng một cách nhanh chóng.

Không xâm phạm quá mức đến sự riêng tư của khách hàng

Mặc dù mục tiêu chính của việc viết content đăng fanpage chính là để bán hàng nhưng không được quá xâm phạm đến sự riêng tư của khách hàng. Theo đó, đơn vị kinh doanh cần tránh việc quảng cáo trên quá nhiều trang với khung dày đặc. Điều này vô tình làm cho khách hàng trực tuyến khó chịu, mệt mỏi và luôn phải tránh quảng cáo bằng các công vụ chặn.

Nội dung bài content sẽ đề cập đến món quà miễn phí cho khách hàng
Nội dung bài content sẽ đề cập đến món quà miễn phí cho khách hàng

Thủ thuật viết mẫu content facebook đỉnh cao

Nếu muốn viết được một mẫu content facebook hay, độc đáo chúng ta cần học hỏi từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đối với những người chưa có kinh nghiệm quản trị fanpage, viết bài đăng facebook thì hãy nhanh tay nắm bắt các thủ thuật chuyên nghiệp như sau:

Lập kế hoạch cụ thể trước khi viết content

Theo các chuyên gia marketing, một chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp đều bắt đầu bằng việc xây dựng chiến lược. Nếu như nhà kinh doanh muốn kết hợp Content marketing với Facebook truyền thông thì cần có kế hoạch cụ thể trước khi bắt đầu. Trong kế hoạch này, chúng ta phải tạo thứ tự ưu tiên, chỉ định deadline, lập chiến lược cho quá trình phát triển thông tin…

Tạo tiêu đề hấp dẫn cho bài viết content facebook

Bất kỳ bài viết nào trên các kênh truyền thông đều cần phải có tiêu đề. Tiêu đề càng hấp dẫn thì hiệu năng càng tốt. Bởi vậy bạn hãy cố gắng tìm kiếm các chủ đề mà khách hàng yêu thích và giành sự quan tâm đặc biệt từ họ. Chúng ta nên tham khảo một số mẫu content facebook hay để xem cách viết và phương pháp mà họ triển khai nội dung từ chủ đề chính như thế nào.

Tạo tiêu đề hấp dẫn cho bài viết content facebook với từ khóa đặc biệt
Tạo tiêu đề hấp dẫn cho bài viết content facebook với từ khóa đặc biệt

Tận dụng CTA (Kêu gọi hành động) trong bài viết

Tận dụng CTA – lời kêu gọi hành đồng là một trong những cách viết content facebook hiệu quả. Hầu hết người dùng internet đều bị động. Họ sẽ không chủ động tương tác với nội dung hay trang fanpage của nhà bán hàng. Bởi vậy để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột cho chiến dịch truyền thông, mở rộng phạm vi tiếp xúc cho thương hiệu, bạn cần tận dụng CTA. CTA sẽ yêu cầu người dùng đăng ký hoặc làm điều gì đó thiết thực cho việc bán hàng.

Xây dựng và cải thiện giao diện website trên di động

Khảo sát thực tế cho thấy, hiện nay hầu hết người dùng đều truy cập các phương tiện xã hội bằng điện thoại thông minh. Do đó, đơn vị kinh doanh hãy tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động. Chúng ta cần đảm bảo rằng, giao diện web trên điện thoại cũng có đầy đủ tính năng, công cụ như trên máy tính. Nhờ đó, việc truy cập của khách hàng cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Người làm content hãy tận dụng CTA (Kêu gọi hành động) trong bài viết
Người làm content hãy tận dụng CTA (Kêu gọi hành động) trong bài viết

Tham khảo mẫu content facebook hay về các lĩnh vực kinh doanh

Hiện nay các bài content bán hàng trên facebook luôn luôn thay đổi và đi theo xu hướng khách hàng. Bởi vậy nếu bạn chưa có nhiều kỹ năng sáng tạo hoặc cạn kiệt ý tưởng xây dựng nội dung content thì hãy tham khảo các mẫu mẫu content facebook sau đây:

Mẫu content facebook cho nhà hàng ẩm thực

Hiện nay, xu hướng và thị hiếu của khách hàng thay đổi theo từng ngày, từng giờ. Do đó, mẫu content facebook bán hàng cũng cần có sự đổi mới về nội dung, hình thức sao cho hợp với xu hướng thời đại. Nếu bạn đang quản trị trang fanpage nhưng không biết cách viết bài quảng cáo hay cạn kiệt ý tưởng sáng tạo nội dung thì hãy cùng theo dõi bài viết sau của Marketingagency.vn để có thêm kinh nghiệm hữu ích nhé.  Cách viết mẫu content facebook tăng tương tác hiệu quả Ở giai đoạn đầu tiên của quy trình truyền thông nhà kinh doanh sẽ hướng đến mục đích chính là tương tác. Trong đó Facebook là kênh có khả năng tạo ra sự kết nối với một cơ sở dữ liệu lớn người sử dụng. Từ đó tăng hiệu quả tương tác lên mức tối ưu. Để đạt được mục đích này, chúng ta cần biết cách viết mẫu content facebook thu hút bằng những thủ thuật sau:  Sử dụng content Facebook dạng đặt câu hỏi Khi bạn đăng bài bán hàng, quảng cáo dịch vụ trên Facebook thì hãy đặt ra một câu hỏi tương tác thay vì tạo dòng tiêu đề. Câu hỏi này liên quan đến điều gì đó đáng ngờ, gây tranh luận, cần tìm sự thật hoặc xu hướng đang thịnh hành. Nhờ đó nó sẽ thu hút người đọc hơn.  Content Facebook dạng đặt câu hỏi sẽ giúp tăng khả năng tương tác Biên tập thông tin ngắn gọn, súc tích Khi lần đầu tiên tương tác với khách hàng tiềm năng, chúng ta phải chậm rãi, không phân phối quá nhiều thông tin mà chỉ tập trung vào đặc điểm quan trọng. Tốt nhất người viết content nên dùng chủ đề thông tin, tiêu đề bài post để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu. Kích thích sự chú ý bằng hình ảnh trực quan Khi lướt Facebook trên trang Newsfeed, người dùng thường bị cuốn hút bởi hình ảnh ấn tượng. Đó chính là nội dung trực quan đi kèm văn bản - một trong những dạng content marketing trên facebook. Một số dạng nội dung trực quan được dùng phổ biến hiện nay như: ●	Ảnh biểu cảm cảm giác  ●	Ảnh Quote ●	Ảnh chụp màn hình ●	Infographics ●	GIF ●	Memes ●	Video  Trong bài viết hãy kích thích sự chú ý bằng hình ảnh trực quan Cách viết mẫu content facebook kiểu định hướng Khi viết mẫu content facebook kiểu định hướng chúng ta cần truyền tải được kiến thức quan trọng về chủ đề cụ thể cho khách hàng tiềm năng. Nội dung thu hút sẽ tác động đến cảm xúc, khao khát và ham muốn của họ. Từ đó, người bán hàng có thể dễ dàng chiếm được lòng tin, thông tin liên lạc từ phía người dùng. Đồng thời sự tin cậy cũng giúp tăng khả năng tương tác. mẫu content quảng cáo facebook cần đảm bảo các yếu tố sau: Đưa ra nhiều thông tin hơn công ty đối thủ Nếu muốn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng thì các bài content facebook mẫu phải cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm/dịch vụ hơn so với đối thủ cạnh tranh. Để làm được điều này, chúng ta cần nghiên cứu thông tin về đối thủ để liệt kê ra điểm mạnh, điểm yếu của họ. Bên cạnh đó, chúng ta tiến hành tìm hiểu mong muốn, thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu. Khi bài đăng chứa đầy đủ các giá trị mà người dùng tìm kiếm thì chắc chắn họ sẽ tìm đến người bán hàng. Đối với những bài content facebook có nội dung dài, bạn nên thiết kế dưới dạng bài thuyết trình clip. Như vậy hiệu quả truyền tải thông tin sẽ luôn ở mức cao nhất.  Bài content đưa ra nhiều thông tin hơn công ty đối thủ để thu hút khách hàng Nội dung bài viết luôn hướng về khách hàng Khi bạn viết content facebook mẫu để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ thì phải luôn hướng đến khách hàng của mình. Nội dung bài viết phải cho khách hàng cảm nhận được sự đột phá, kích thích và có nhiều giá trị mới mẻ. Như vậy, người mua sẽ bắt đầu quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn. Đây chính là giải pháp tối thượng trong content facebook. Không nên bắt đầu việc bán hàng quá nhanh Thực tế rất nhiều người học cách viết content facebook chỉ với mục đích là nhanh chóng bán được số lượng lớn hàng hóa. Tuy nhiên, các chuyên gia của Marketingagency.vn lại khuyên bạn không nên bắt đầu bán quá nhanh. Khi chúng ta viết content facebook với mục đích định hướng, giáo dục thì hãy chú trọng vào nội dung, sự cuốn hút. Càng viết tâm huyết bạn càng nhận được sự tôn trọng, niềm tin của người tiêu dùng. Nếu kiên nhẫn, người bán hàng có thể tạo ra sự kết nối, tương tác mạnh mẽ giúp ích cho việc tăng doanh thu sau này.  Bạn nên tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu trước khi bán hàng Mẹo viết content facebook bán hàng chủ kinh doanh nên học hỏi Hầu hết các bài viết content đăng facebook của chủ cơ sở kinh doanh, cửa hàng đều nhằm mục đích tạo doanh thu. Những người thích, theo dõi sẽ là đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến trang của bạn. Ngoài việc tham khảo các bài mẫu content fanpage hay thì người quản lý trang của nên nắm vững một số mẹo viết content facebook bán hàng hiệu quả như sau: Tặng cho khách hàng món quà miễn phí Để thu hút sự quan tâm và nâng cao trải nghiệm thực tiễn cho khách hàng tiềm năng, nhà kinh doanh nên tặng cho người dùng một nội dung miễn phí liên quan đến hàng hóa. Chẳng hạn khi bán thảo dược thiên nhiên, chúng ta có thể gửi đến khách hàng một bản PDF có danh sách 100 loại thảo dược có lợi nhất. File này sẽ đính kèm theo bài mẫu content bán hàng facebook.  Đối với những đơn vị chuyên về dịch vụ Digital truyền thông thì nên cung cấp khóa học video không mất phí với nội dung giải thích các khái niệm cơ bản về Digital marketing. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ và dành sự quan tâm đặc biệt cho chúng. Nội dung content khiến khách hàng tò mò Mẫu content facebook chất lượng phải khiến khách hàng tò mò, cảm thấy hứng thú. Khi người tiêu dùng quan tâm đến thương hiệu, thông tin đăng tải thì mới tìm hiểu sâu hơn về những giá trị mà sản phẩm/dịch vụ mang đến. Đồng thời, sự tò mò sẽ thôi thúc mong muốn, thúc đẩy khách hàng kích vào đường link website, link mua hàng một cách nhanh chóng. Không xâm phạm quá mức đến sự riêng tư của khách hàng Mặc dù mục tiêu chính của việc viết content đăng fanpage chính là để bán hàng nhưng không được quá xâm phạm đến sự riêng tư của khách hàng. Theo đó, đơn vị kinh doanh cần tránh việc quảng cáo trên quá nhiều trang với khung dày đặc. Điều này vô tình làm cho khách hàng trực tuyến khó chịu, mệt mỏi và luôn phải tránh quảng cáo bằng các công vụ chặn.  Nội dung bài content sẽ đề cập đến món quà miễn phí cho khách hàng Thủ thuật viết mẫu content facebook đỉnh cao Nếu muốn viết được một mẫu content facebook hay, độc đáo chúng ta cần học hỏi từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đối với những người chưa có kinh nghiệm quản trị fanpage, viết bài đăng facebook thì hãy nhanh tay nắm bắt các thủ thuật chuyên nghiệp như sau: Lập kế hoạch cụ thể trước khi viết content Theo các chuyên gia marketing, một chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp đều bắt đầu bằng việc xây dựng chiến lược. Nếu như nhà kinh doanh muốn kết hợp Content marketing với Facebook truyền thông thì cần có kế hoạch cụ thể trước khi bắt đầu. Trong kế hoạch này, chúng ta phải tạo thứ tự ưu tiên, chỉ định deadline, lập chiến lược cho quá trình phát triển thông tin…  Tạo tiêu đề hấp dẫn cho bài viết content facebook Bất kỳ bài viết nào trên các kênh truyền thông đều cần phải có tiêu đề. Tiêu đề càng hấp dẫn thì hiệu năng càng tốt. Bởi vậy bạn hãy cố gắng tìm kiếm các chủ đề mà khách hàng yêu thích và giành sự quan tâm đặc biệt từ họ. Chúng ta nên tham khảo một số mẫu content facebook hay để xem cách viết và phương pháp mà họ triển khai nội dung từ chủ đề chính như thế nào.  Tạo tiêu đề hấp dẫn cho bài viết content facebook với từ khóa đặc biệt Tận dụng CTA (Kêu gọi hành động) trong bài viết Tận dụng CTA - lời kêu gọi hành đồng là một trong những cách viết content facebook hiệu quả. Hầu hết người dùng internet đều bị động. Họ sẽ không chủ động tương tác với nội dung hay trang fanpage của nhà bán hàng. Bởi vậy để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột cho chiến dịch truyền thông, mở rộng phạm vi tiếp xúc cho thương hiệu, bạn cần tận dụng CTA. CTA sẽ yêu cầu người dùng đăng ký hoặc làm điều gì đó thiết thực cho việc bán hàng. Xây dựng và cải thiện giao diện website trên di động Khảo sát thực tế cho thấy, hiện nay hầu hết người dùng đều truy cập các phương tiện xã hội bằng điện thoại thông minh. Do đó, đơn vị kinh doanh hãy tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động. Chúng ta cần đảm bảo rằng, giao diện web trên điện thoại cũng có đầy đủ tính năng, công cụ như trên máy tính. Nhờ đó, việc truy cập của khách hàng cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.  Người làm content hãy tận dụng CTA (Kêu gọi hành động) trong bài viết Tham khảo mẫu content facebook hay về các lĩnh vực kinh doanh Hiện nay các bài content bán hàng trên facebook luôn luôn thay đổi và đi theo xu hướng khách hàng. Bởi vậy nếu bạn chưa có nhiều kỹ năng sáng tạo hoặc cạn kiệt ý tưởng xây dựng nội dung content thì hãy tham khảo các mẫu mẫu content facebook sau đây: Mẫu content facebook cho nhà hàng ẩm thực   Mẫu content facebook cho hãng vé máy bay   Mẫu content facebook xây dựng hình ảnh thương hiệu   Mẫu content cho facebook bán hàng mỹ phẩm, nước hoa   Kết luận Như bài viết trên đây của Marketingagency.vn đã giúp các bạn nắm rõ về cách viết bài content facebook hấp dẫn, thu hút khách hàng. Đồng thời qua đó, chúng ta cũng có thể tham khảo một số mẫu content facebook hay từ các lĩnh vực khác nhau. Nhờ đó bản thân sẽ có thêm kinh nghiệm, kỹ năng và nguồn ý tưởng để xây dựng chiến dịch truyền thông cho riêng mình. Chúc bạn thành công với mức doanh thu bán hàng tăng nhanh chóng.

Mẫu content facebook cho hãng vé máy bay

Mẫu content facebook cho hãng vé máy bay
Mẫu content facebook cho hãng vé máy bay

Mẫu content facebook xây dựng hình ảnh thương hiệu

Mẫu content facebook xây dựng hình ảnh thương hiệu

Mẫu content cho facebook bán hàng mỹ phẩm, nước hoa

Mẫu content cho facebook bán hàng mỹ phẩm, nước hoa

Kết luận

Như bài viết trên đây của Marketingagency.vn đã giúp các bạn nắm rõ về cách viết bài content facebook hấp dẫn, thu hút khách hàng. Đồng thời qua đó, chúng ta cũng có thể tham khảo một số mẫu content facebook hay từ các lĩnh vực khác nhau. Nhờ đó bản thân sẽ có thêm kinh nghiệm, kỹ năng và nguồn ý tưởng để xây dựng chiến dịch truyền thông cho riêng mình. Chúc bạn thành công với mức doanh thu bán hàng tăng nhanh chóng.