yếu tố gì?
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại nên nhu cầu sử dụng điện thoại di động ngày càng nhiều. Vì vậy những thương hiệu luôn muốn khách hàng tiếp cận với sản phẩm của mình. Để làm được điều này bạn cần thiết kế mẫu content bán điện thoại bài bản và hấp dẫn. Marketingagency.vn sẽ giúp bạn có nội dung quảng cáo đầy sức hút trong nội dung sau đây.
Giới thiệu công thức PAS cho điện thoại di động
Để tạo sức hút cho khách hàng bạn cần phải có công thức PAS phù hợp cho điện thoại di động như sau:
Yếu tốt Problem- xác định đúng nỗi đau người dùng
Tất nhiên khi đi mua hàng, người dùng chỉ quan tâm đến những vấn đề mà họ đang gặp phải. Vì vậy bạn hãy nghiên cứu kỹ lưỡng để nhanh chóng nắm bắt nhu cầu. Từ đó khách hàng sẽ thấy được có sự đồng cảm và cái nhìn thân thiện hơn đối với những bài chạy ads của bạn.
Agitate- Xoáy sâu vào nhu cầu của mỗi khách hàng
Khi thiết kế mẫu content bán điện thoại thì chỉ biết thôi chưa đủ. Bạn hãy học phương pháp đi sâu vào vấn đề và tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu, tính cấp bách của khách hàng. Khi viết nội dung content bạn phải cho khách hàng thấy rằng sự cần thiết của sản phẩm. Do đó khi sử dụng chúng những vấn đề của họ sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Solution- Giải pháp cho mọi nhu cầu
Bạn không nên để sự tiêu cực bao trùm toàn bộ bầu không khí. Hãy đưa ra cho khách hàng chiếc phao giải pháp. Từ đó họ sẽ cảm thấy sản phẩm của bạn thật sự cần thiết và xuất hiện đúng thời điểm.
Mẫu content bán điện thoại cần đảm bảo yếu tố gì?
Khi bạn tạo nội dung mẫu content bán hàng thì cần phải đảm bảo những yếu tố liên quan đến sản phẩm muốn quảng cáo. Các yếu tố trong bài viết cần có gồm:
Tên model kèm theo cấu hình
Một mẫu content bán điện thoại cần phải đảm bảo yếu tố về tên sản phẩm, đời máy và cấu hình như thế nào. Bởi vì trước khi tìm hiểu về điện thoại chắc chắn người dùng sẽ đi từ những điều cơ bản nhất. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi người sẽ chọn lọc một chiếc smartphone thích hợp.
Hãy nêu toàn bộ thông số kỹ thuật để khách hàng nắm bắt được đây có phải sản phẩm họ đang cần tìm hay không? Tốc độ lướt web như thế nào, bộ nhớ ra sao, độ phân giải camera,… Tuy nhiên bạn nên thiết kế nội dung ngắn gọn, xúc tích để tránh rườm rà, rối mắt.
Sự hấp dẫn đến từ độ bền, hình ảnh sản phẩm
Độ bền chính là yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm mỗi khi tìm hiểu về một sản phẩm nào đó. Tất nhiên đối với dòng điện thoại di động cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn hãy nêu toàn bộ ưu điểm mà smartphone sở hữu như: khả năng chống nước, chống va đập, độ bền mặt kính,… Bên cạnh đó những hình ảnh thực tế của sản phẩm cũng vô cùng cần thiết.
Từ đó khách hàng hoàn toàn thoải mái với việc lựa chọn của mình. Tương tự như những mẫu content bán giày thì nội dung quảng cáo cho chiếc điện thoại quan trọng nhất vẫn là độ bền của máy. Vì thế bạn đừng quên đưa yếu tố khả năng sử dụng được bao lâu để người dùng tham khảo.
Mức giá thành cùng nhiều ưu đãi
Yếu tố quan trọng khi viết mẫu content bán điện thoại chính là mức giá thành và những khuyến mãi kèm theo. Ngoài chất lượng đến từ thiết bị thì giá cả được người dùng rất quan tâm. Vì thế hãy đưa ra màn giới thiệu chi phí ấn tượng và tạo cảm giác khách hàng sẽ được nhiều hơn mất.
Đặc biệt bạn cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về ưu đãi khi sở hữu chiếc điện thoại là gì. Tương tự như những mẫu content bán hàng khác, bạn hãy cho người dùng thấy rằng bản thân bỏ ra một số chi phí nhưng giá trị nhận lại cao hơn rất nhiều.
Thông tin liên hệ của người bán
Bạn cần chú ý trong một bài content bán điện thoại cần phải có thông tin liên hệ. Từ đó tạo sự tin tưởng của khách hàng dành cho nhãn hiệu và lựa chọn sản phẩm mà bạn cung cấp. Vì thế vào cuối mỗi nội dung content bán điện thoại cần cung cấp đầy đủ số điện thoại, địa chỉ.
Chế độ bảo hành điện thoại như thế nào?
Khi bạn lập mẫu content bán điện thoại ngoài đảm bảo về mức giá thành, cấu hình, model thì chế độ bảo hành cũng vô cùng quan trọng. Bởi vì chỉ mua một chiếc smartphone thì chưa đủ. Bởi vì những thiết bị điện tử sẽ có rủi ro nhất định mà người dùng không lường trước được. Do đó bạn cần giới thiệu sơ qua về chế độ mà khách hàng sẽ nhận được khi sở hữu chiếc điện thoại.
Một số mẫu content bán điện thoại đi vào lòng người
Sau khi bạn đã biết cách viết nội dung content bán điện thoại như thế nào hiệu quả nhất thì hãy áp dụng ngay. Tuy nhiên khi mới bắt tay vào làm chắc chắn bạn sẽ chưa biết nên thiết lập ra sao hấp dẫn nhất. Để tránh việc bỡ ngỡ hãy tham khảo một số mẫu quảng cáo bán smartphone sau đây:
Kết luận
Như vậy bạn đã biết khi thiết lập mẫu content bán điện thoại cần đảm bảo những yếu tố gì khi tham khảo chia sẻ của Marketingagency.vn. Đối với một dòng sản phẩm công nghệ nên sẽ rất nhạy cảm trong độ bền. Vì thế bạn cần cam kết chế độ bảo hành, chăm sóc cẩn thận để người dùng luôn cảm thấy yên tâm nhất.
Bài viết cùng chủ đề:
-
Nên chạy quảng cáo facebook vào khung giờ nào?
-
Tìm hiểu các loại phễu marketing hiệu quả trong kinh doanh
-
Chiến lược 7P trong marketing du lịch gồm những gì?
-
Cách sử dụng Google Keyword Planner hiệu quả
-
Cách SEO Facebook Hiệu Quả Lên Top: Hướng Dẫn Chi Tiết
-
Google PageSpeed Insights: Công Cụ Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Website